5/08/2017

English Tooltip Free 1.2 phần mềm học từ vựng và tra từ điển tiếng anh

lượt xem comment 0 nhận xét

English ToolTip được thiết kế ra để giúp những người học tiếng anh nhanh chóng học từ vựng hay tra từ điển . Nó được cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí.
English ToolTip

Đặc điểm :
  • Nhắc nhở hỗ trợ hình ảnh,từ loại, nghĩa, phiên âm, các câu ví dụ và đặc biệt hỗ trợ phát âm bằng các giọng đọc có sẵn trong Windows. Và phần mềm tự động tìm các từ vựng có cùng nhóm với nhau hoặc nhắc nhở các từ theo lịch học để ưu tiên nhắc nhở trước. Hỗ trợ thêm nhanh từ vựng vào từ điển khi đang ở chế độ nhắc nhở.
  • Quản lý từ vựng. Với khá nhiều chức năng như thiết lập độ khó cho từ vựng, gom nhóm từ, nhắc nhở những từ đã chọn, chuyển từ vựng qua từ điển khác, lập lịch nhắc nhở.
  • Bạn có thể tự soạn từ điển nhỏ (dùng cho việc nhắc nhở). Hỗ trợ quản lý từ điển theo nhóm, tìm từ vựng trực tuyến chỉ cần nhập từ vựng và các thành phần còn lại của từ vựng như nghĩa, phiên âm,… sẽ được phần mềm tự tìm qua từ điển trực tuyến.
  • Tìm kiếm gần đúng theo từ vựng, nghĩa, ví dụ để cập nhật hoặc xóa và hiển thị từ vựng mà bạn cần tìm lên nhắc nhở ngay lập tức.
Download miễn phí phần mềm English ToolTip 2.4
Hướng dẫn sử dụng
Khi bạn muốn nhắc nhở  từ loại, nghĩa, phiên âm, các câu ví dụ, giải nghĩa tiếng anh, từ đồng nghĩa, liên kết từ và hỗ trợ phát âm bằng giọng đọc có sẵn trong Windows. Tự động tìm các từ vựng có cùng nhóm hoặc nhắc nhở các từ theo lịch học để ưu tiên nhắc nhở trước.
English ToolTip1

Quản lý từ vựng: thiết lập độ khó cho từ vựng, gom nhóm từ, nhắc nhở những từ đã chọn, chuyển từ vựng qua từ điển khác, lập lịch nhắc nhở, thêm nhanh từ vựng vào từ điển khi đang ở chế độ nhắc nhở.

tuvung
Tìm kiếm gần đúng theo từ vựng, nghĩa, ví dụ để cập nhật hoặc xóa và hiển thị từ vựng mà bạn cần tìm lên nhắc nhở ngay lập tức (chỉ hoạt động khi có kết nối Internet), sắp xếp tăng hoặc giảm dần theo từ vựng, từ loại, nghĩa, phiên âm, ví dụ, độ khó và nhóm từ, kiểu hiển thị từ vựng (ngẫu nhiên, từ trên xuống, từ dưới lên, theo độ khó, theo nhóm từ trong từ điển).
tuvung1
Tự soạn từ điển nhỏ (dùng cho việc nhắc nhở) có hỗ trợ quản lý nhóm từ điển, tìm từ vựng trực tuyến chỉ cần nhập từ vựng và các thành phần còn lại của từ vựng như nghĩa, phiên âm,… sẽ được phần mềm tự tìm qua từ điển trực tuyến. Và hơn thế nữa phần mềm tự động liệt kê ra nghĩa tiếng Việt, nghĩa tiếng Anh, ví dụ trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.Và ngoài ra bạn cũng có thể sao lưu và phục hồi lại từ điển.
 English ToolTip3
Tùy chọn vị trí, kích thước của nhắc nhở, khởi động cùng với Windows.

comment 0 nhận xét

Thủ thuật hay - Tải Miễn Phí

.

© 2017 www.thaibinhit.com

Phúc Thành - Vũ Thư - Thái Bình
Email: truongthanhdat1995@gmail.com
Điện thoại: 0978 874 667; Liên hệ quảng cáo: 0978 874 667